BẠN ĐÃ BIẾT VỀ ĐẶC TÍNH NÀY CỦA TẤM LỢP POLY?

Tấm lợp Poly sử dụng chất liệu polycarbonate ngày càng được sử dụng phổ biến để làm mái lợp cho các công trình, nhà ở. Tuy nhiên liệu bạn đã hiểu rõ về công dụng, những đặc tính cũng như thông số kỹ thuật của loại vật liệu xây dựng “đang làm mưa làm gió này”? Cùng Tấm lợp Ngọc Thái tìm hiểu trong bài viết sau để có thêm kiến thức và lựa chọn đúng sản phẩm cho công trình của mình nhé!
Tấm lợp Poly được sản xuất dựa trên một dây chuyền hiện đại, 100% từ các hạt nhựa PC nguyên sinh. Tấm lợp tốt nhất hiện nay nhà Ngọc Thái cung cấp là sản phẩm tấm lợp lấy sáng tiêu chuẩn Đức.
Các tấm lợp poly có độ trong suốt khá cao đến 98%, gần bằng kính nhưng lại cho khả năng chịu lực gấp hàng trăm lần, trọng lượng lại chỉ bằng một nửa so với kính, có khả năng uốn cong theo thiết kế công trình.
Đặc biệt sản phẩm tấm lợp đa dạng màu sắc khác nhau nên phù hợp với kiến trúc đòi hỏi sự hiện đại, sang trọng như nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, hồ bơi, nhà kính…
Với những đặc tính ưu việt đặc thù, tấm lợp SL ngày càng được yêu thích sử dụng trong đủ mọi lĩnh vực. Quý khách đang có nhu cầu lựa chọn tấm lợp, nhanh tay ib để SL được tư vấn nhé!
-------
Ngọc Thái – nhựa lấy sáng tiêu chuẩn Đức
Hotline: 0977 33 9094
Địa chỉ: 135 - 137 Trường Chinh - Phương Liệt - Thanh Xuân - Hà Nội
Tags:,

Chia Sẻ :

0977.33.90.94