BẢNG MÀU ĐA DẠNG CỦA TẤM NHỰA LẤY SÁNG SUPERLETE

Nếu như bạn đang tìm kiếm một loại vật liệu bền, đẹp, lấy sáng tốt và đặc biệt là có màu sắc hài hòa với tổng thể công trình thì chắc chắn tấm nhựa lấy sáng SuperLETE là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Không chỉ có tuổi thọ cao, giá thành hợp lý mà sản phẩm còn sở hữu bảng màu cực kỳ đa dạng để có thể dễ dàng phối hợp hài hòa với mọi công trình kiến trúc hiện đại.
Tấm nhựa lấy sáng màu xanh hồ
Đây là màu sắc phổ biến và được nhiều khách hàng Việt Nam lựa chọn. Với khí hậu nắng nóng khắc nghiệt, tấm nhựa lấy sáng màu xanh hồ có độ truyền sáng vừa đủ để giữ cho không gian đủ ánh sáng nhưng vẫn dịu mát.
Tấm nhựa lấy sáng màu nâu trà
Nếu bạn đang e dè vì màu xanh hồ khá nổi bật thì tấm nhựa lấy sáng màu nâu trà là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Ánh sáng mặt trời khi truyền qua tấm nhựa lấy sáng màu nâu trà sẽ dịu mát hơn mà vẫn đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho không gian bên dưới. Màu nâu trà cũng mang lại cảm giác sang trọng hiện đại cho công trình.
Tấm nhựa lấy sáng màu trắng đục
Tấm nhựa lấy sáng màu trắng đục có thể phối hợp hài hòa với hầu hết không gian kiến trúc hiện nay. Khả năng truyền sáng của sản phẩm này được đánh giá thấp hơn so với màu xanh hồ và nâu trà vì thế sẽ là lựa chọn phù hợp nếu bạn không muốn lấy ánh sáng nhiều.
Tấm nhựa lấy sáng màu trắng trong
Tấm nhựa lấy sáng màu trắng trong có khả năng truyền sáng lên tới hơn 90%. Vì thế loại tấm nhựa loại này được sử dụng phổ biến nhất với ứng dụng không chỉ lợp mái mà còn ứng dụng thay thế cho kính cường lực, làm vách ngăn chịu lực hoặc vật liệu làm cửa thay thế.
Ngoài ra tấm nhựa lấy sáng SuperLETE còn có nhiều màu sắc đa dạng khác tùy theo yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn muốn bất cứ màu sắc đặc biệt nào khác có thể liên hệ trực tiếp với Ngọc Thái để được hỗ trợ.
-----------------
Ngọc Thái- Nhựa lấy sáng tiêu chuẩn Đức
Hotline/Zalo: 0977 33 9094
Tags:,

Chia Sẻ :

0977.33.90.94