CÁC CÔNG TRÌNH NÀO NÊN SỬ DỤNG TẤM LỢP POLYCARBONATE DẠNG SÓNG

Với đặc tính nổi trội như: Khả năng lấy sáng tốt, màu sắc đa dạng, trọng lượng nhẹ, giá thành phù hợp, tấm nhựa poly dạng sóng được thiết kế hình dáng tương tự với tấm lợp tôn kim loại truyền thống theo sóng vuông. Sản phẩm có thể dùng thay thế cho sản phẩm lợp mái tôn để lấy sáng cho không gian, mang lại những lợi ích tối ưu nhất cho công trình.

Các công trình thường được sử dụng tấm lợp poly dạng sóng để thi công:
Nhà kính nông nghiệp: Tấm lợp polycarbonate dạng sóng được sử dụng rộng rãi trong ngành nông nghiệp để xây dựng nhà kính, giúp bảo vệ cây trồng khỏi thời tiết xấu, điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ và độ ẩm trong nhà kính, tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển của cây trồng.
Nhà máy gạch: Tấm lợp polycarbonate dạng sóng cũng được sử dụng để che chắn cho các máy móc sản xuất và khu vực lưu trữ gạch. Tấm lợp có khả năng chịu lực và chịu va đập tốt, đảm bảo an toàn cho các thiết bị và hàng hoá bên dưới. Bên cạnh đó, tấm lợp poly còn có khả năng chịu được các yếu tố môi trường khắc nghiệt như nước, độ ẩm. Điều này giúp giảm thiểu sự hư hỏng và bảo vệ thiết bị sản xuất và sản phẩm gạch.

Nhà xưởng, nhà kho công nghiệp: Tấm lợp polycarbonate dạng sóng lợp xen kẽ cùng tôn lấy sáng được sử dụng trong xây dựng nhà xưởng, nhà kho công nghiệp. Khi sử dụng cả hai loại vật liệu này, ánh sáng được phân bố đều trên toàn bộ không gian, giúp tiết kiệm chi phí chiếu sáng và tăng tính hiệu quả cho sản xuất. Sự kết hợp này cũng giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình, tạo nên một không gian làm việc thoáng đãng và đẹp mắt.
Mái che cho khu vực trồng hoa: Tấm lợp poly dạng sóng có khả năng truyền ánh sáng tự nhiên tốt, giúp cung cấp đủ ánh sáng cần thiết cho hoa phát triển. Ngoài ra, tấm lợp poly dạng sóng với độ trong suốt cao, khả năng lấy sáng tốt và che mưa hiệu quả còn giúp bảo vệ hoa khỏi những yếu tố xấu như mưa, gió, tuyết và sương mù, đồng thời giúp điều tiết nhiệt độ và độ ẩm trong khu vực trồng hoa. Đây là lựa chọn hàng đầu thay thế cho các loại mái che truyền thống.

Ngọc Thái chuyên cung cấp tấm lợp lấy sáng: đặc, rỗng, sóng, các dòng Poly cao cấp... cho mọi công trình lớn và nhỏ.
Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng và bảo hành sản phẩm cho khách hàng.
Ib để được tư vấn miễn phí
---------
Tấm lợp SL
Đồng hành với công trình của thời đại
Hotline: 0977 33 9094
Tags:,

Chia Sẻ :

0977.33.90.94