GIẢI PHÁP CHO NHÀ Ở THIẾU SÁNG

Ánh sáng tự nhiên luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với căn nhà, nó không chỉ giữa cho không gian thêm sáng sủa mà còn gia tăng vẻ đẹp tự nhiên cũng như cảm giác thoải mái, tươi sáng và tràn ngập sức sống.

Tuy nhiên không ít nhà ở hiện nay thường gặp phải tình trạng thiếu sáng do những hạn chế về diện tích. 3 giải pháp dưới đây sẽ cứu cánh cho căn nhà thiếu sáng của bạn
⚡ Tận dụng giếng trời
Giếng trời là giải pháp đầu tiên thường được cân nhắc tới trong thiết kế, cải tạo không gian thiếu sáng. Nếu không gian có thể thiết lập một giếng trời dù rất nhỏ thì bạn đừng nên bỏ qua bởi nó là một giải pháp vô cùng hiệu quả cho căn nhà thiếu sáng. Hai loại vật liệu lợp giếng trời mà bạn có thể cân nhắc sử dụng là kính cường lực và tấm nhựa lấy sáng SuperLete.
⚡ Mở rộng kích thước cửa sổ
Cửa sổ là nguồn lấy sáng quan trọng của mọi căn nhà. Nó không chỉ mang lại ánh sáng tự nhiên mà còn tạo độ thông thoáng và cảm giác rộng rãi hơn. Mỗi phòng cần có ít nhất 1 cửa sổ để lấy ánh sáng. Nên ưu tiên lựa chọn cửa sổ kính để tận dụng hết được ánh sáng cho căn phòng.
⚡ Sử dụng tấm lợp lấy sáng
Mái hiên, khu để xe là những phần thiết yếu của mọi căn nhà. Nếu lợp bằng mái tôn thông thường sẽ làm chắn ánh sáng tự nhiên chiếu vào nhà. Giải pháp tốt nhất là sử dụng tấm nhựa lấy sáng SuperLete. Nhờ khả năng lấy sáng lên tới 98%, lại cách nhiệt và chống tia UV tốt, tấm nhựa lấy sáng SuperLete.là vật liệu hoàn hảo giúp mang lại vẻ đẹp hiện đại mà vẫn giữ được ánh sáng tự nhiên cho căn nhà

Tấm nhựa lấy sáng SuperLETE Ngọc Thái
- 100% từ Polycarbonate nhập khẩu trực tiếp từ Đức
- Màu sắc đa dạng như xanh hồ, nâu trà, trắng trong, trắng đục…
- Giá thành cạnh tranh, chất lượng đảm bảo
Inbox ngay để được tư vấn và hỗ trợ.
-----------------
Ngọc Thái- Nhựa lấy sáng tiêu chuẩn Đức
Hotline: 0977 33 9094
Tags:,

Chia Sẻ :

0977.33.90.94