LƯU Ý KHI CHỌN TẤM LỢP POLY PHÙ HỢP VỚI MỤC ĐÍCH THI CÔNG

Sau đây là một số lưu ý khách hàng nên nằm lòng khi lựa chọn tấm lợp phù hợp với công trình nhằm tránh việc mua phải những tấm lợp kém chất lượng hoặc không phù hợp khi sử dụng và lắp đặt, bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi chọn mua tấm lợp cho mình.
Loại tấm lợp: Trên thị trường hiện nay có 3 loại tấm lợp lấy sáng được sử dụng phổ biến nhất, bao gồm: tấm lợp đặc ruột, tấm lợp rỗng ruột và tấm lợp có dạng sóng. Mỗi loại tấm lợp đều có đặc điểm cấu tạo, thiết kế và công năng hoàn toàn khác nhau.
Mục đích sử dụng tấm lợp: Tùy thuộc vào mục đích sử dụng hay các công trình cần đến tấm lợp khác nhau mà chúng ta sẽ lựa chọn tấm lợp có chủng loại, kích thước hay màu sắc phù hợp nhất. Nếu cần cần râm mát thì dùng màu trắng đục, nâu trà, xám khói.
Còn nếu công trình cần nhiều sáng, muốn vật liêu có tỷ lệ lấy sáng cao thì chọn tấm lợp màu trắng trong, xanh hồ.
Đơn vị phân phối: Thông thường, một trong những cách tốt nhất để tránh rủi ro khi mua tấm lợp đó là lựa chọn những cửa hàng, cơ sở thật sự uy tín. Hiện nay, Tấm lợp SL sở hữu nhà máy quy mô 25.000 m2 với 4 dàn máy dây chuyền đồng bộ có khả năng sản xuất và đáp ứng những đơn hàng số lượng lớn.
Giá thành của tấm lợp: Nhiều người vì ham muốn giá thành rẻ mà mua phải tấm lợp giả, hàng nhái, kém chất lượng. Những loại tấm lợp đó sau khi lắp đặt sử dụng chỉ trong một thời gian ngắn sẽ bị hư hỏng, gây hao tổn tiền bạc và thời gian. Để có thể dễ dàng chọn mua được tấm lợp phù hợp với túi tiền, hàng chính hãng, bạn có thể tham khảo bảng giá tấm lợp lấy sáng tại Website của Tấm lợp Ngọc Thái
-------
Ngọc Thái – nhựa lấy sáng tiêu chuẩn Đức
Hotline: 0977 33 9094
Địa chỉ: 135 - 137 Trường Chinh - Phương Liệt - Thanh Xuân - Hà Nội
Tags:,

Chia Sẻ :

0977.33.90.94