TẤM LỢP POLYCARBONATE - VẬT LIỆU XÂY DỰNG XANH

Khi sự quan tâm và nỗ lực tạo ra các cấu trúc thân thiện với môi trường của xã hội ngày một tăng lên, thì tấm lợp lấy sáng Polycarbonate đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây với các nhà môi trường, kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế bởi những đặc tính ưu việt của chúng.
Bên cạnh độ bền cao, tấm lợp lấy sáng Polycarbonate còn cung cấp cho các nhà xây dựng cơ hội để tạo ra các tòa nhà và các cấu trúc khác thân thiện với môi trường.
Nếu bạn là người đang tìm kiếm loại vật liệu "xanh" cho công trình của mình, đồng thời muốn chung tay bảo vệ môi trường thì đừng bỏ qua bài viết này nhé

1. Ngăn chặn tia UV và khuếch tán ánh sáng

Đối với nhà kính, các tấm lợp Polycarbonate ngăn chặn 99,99% tia UV và khuếch tán ánh sáng còn lại. Sử dụng những tấm này để bảo vệ giúp cây của bạn phát triển tốt dưới ánh sáng tự nhiên.


 
Chất liệu nhẹ giúp công trình được làm bằng tấm polycarbonate dễ dàng thi công. Khi lắp đặt các tấm polycarbonate, đừng quên thi công đúng quy trình để tận dụng được những lợi ích của loại vật liệu này. Ví dụ như phải hướng mặt có phủ lớp chống tia UV lên trên để nó phát huy tối đa tác dụng.
2. Bảng màu đa dạng

Tấm polycarbonate màu tăng tính thẩm mỹ và hiệu quả năng lượng của bạn. Ví dụ, một tấm polycarbonate màu trắng sẽ giúp duy trì nhiệt độ bên trong cấu trúc của bạn bởi khả năng lấy sáng lên tới trên 90%. Từ góc độ thẩm mỹ, các màu sắc khác nhau sẽ ảnh hưởng đến ánh sáng đi vào tòa nhà của bạn, điều này có thể tạo ra một bầu không khí dễ chịu.




3. Kiểm soát nhiệt độ tốt

Tấm Polycarbonate vừa có khả năng lấy sáng tốt đồng thời chúng cũng có thể kiểm soát khá tốt nhiệt độ bên trong của một căn phòng bởi nó có thể làm giảm nhiệt lượng của tòa nhà bằng cách hấp thụ một lượng đáng kể tia hồng ngoại mang nhiệt.

 
Ngoài ra, sử dụng tấm polycarbonate không chỉ bảo trì nhiệt độ giúp giảm lượng khí thải carbon, mà bạn còn có thể tiết kiệm tiền điều hòa vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông.

4. Độ bền cao

Với những tiến bộ gần đây trong sản xuất tấm lợp poly, vật liệu này có thể tồn tại lâu hơn và giữ cho vẻ ngoài của nó phù hợp với thiết kế của bạn. Vì nó có khả năng chống va đập. Tấm polycarbonate rất tốt cho các ứng dụng ngoài trời vì nó rất khó bị phá vỡ.

 
Đặt hàng tấm polycarbonate sheet của chúng tôi để đi xây dựng những công trình thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng ngay hôm nay.
------------------------------

Ngọc Thái - Nhựa lấy sáng tiêu chuẩn Đức
Địa chỉ: 135 - 137 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0977 33 9094

Chia Sẻ :

0977.33.90.94