TẤM NHỰA LẤY SÁNG SUPEPLETE LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO MÁI BỂ BƠI

Nhu cầu sử dụng bể bơi trong cuộc sống ngày càng trở nên thịnh hành, đặc biệt vào khoảng thời gian nắng nóng, khi nhiệt độ lên cao thì hồ bơi là địa điểm lý tưởng để thư giãn và giải nhiệt. Có thể bạn đã từng nhìn thấy đâu đó, những mái bể bơi được lợp bằng tôn, bằng nhựa composite, bằng kính cường lực, hay đơn giản chỉ là tấm bạt che nắng che mưa.
Tuy nhiên, mái tôn thô cứng không những cản trở ánh sáng, khi trời mưa còn tạo ra tiếng ồn lớn, mái bể bơi bằng kính thì chẳng thể cách nhiệt, các loại mái che như bạt hay tấm nhựa composite chỉ có thể thay thế tạm thời vì tuổi thọ không cao lại dễ bám bụi, ....
Để khắc phục những vấn đề trên, tấm nhựa lấy sáng Polycarbonate ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các công trình kiến trúc nói chung và các bể bơi nói riêng bởi những ưu điểm vượt trội :
1. Tuổi thọ cao
Theo nghiên cứu, Polycarbonate là một loại nhựa tổng hợp, trong đó cấu trúc phân tử polymer được liên kết chặt chẽ với nhau thông qua nhóm carbonate. Chính vì các liên kết bền vững và khó tách rời khiến chúng trở thành loại vật liệu xây dựng kiên cố và bền vững có khả năng chịu lực tốt gấp 250 lần kính thông thường, 20 lần nhựa và gấp 6 lần kính cường lực.
Không chỉ vậy tấm Poly còn có khả năng chống ăn mòn, chống chịu tốt trong môi trường acid, kiềm. Vì thế khi sử dụng làm mái che, độ bền của của công trình có thể lên tới 20 - 25 năm ngay cả dưới thời tiết khắc nghiệt nhất.
 
2. Khả năng cách nhiệt tốt
Trong công trình xây dựng bể bơi, mái che có khả năng cách nhiệt tốt có lẽ là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, những vật liệu như tôn, kính, … khó đáp ứng được yêu cầu này bởi chúng có thể gây ra hiện tượng bốc hơi nước, làm nóng không gian hồ bơi. Với khả năng cách âm, cách nhiệt cao, làm giảm quá trình nóng lên của nước một cách tối đa, đồng thời còn có thể lấy sáng tốt, tấm lợp Poly chính là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo.

3. Chắn tia UV hiệu quả
Bức xạ tia cực tím có thể gây cháy nắng, hơn nữa nó phân hủy hóa chất hồ bơi dẫn đến đến sự mất cân bằng PH.
Nhưng với tấm lợp Poly bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc này. Bề mặt nhựa Polycarbonate được thiết kế có phủ lớp chống tia UV, những tia cực tím gây nguy hiểm sẽ bị ngăn lại nhưng ánh sáng bình thường vẫn sẽ được truyền qua.
Với đặc tính này sẽ giúp cho hồ bơi tiết kiệm được chi phí duy trì, bảo dưỡng và không bị phân hủy các hóa chất trong hồ, làn da của bạn cũng sẽ được bảo vệ khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời.

4. Khả năng uốn cong linh hoạt
Bên cạnh những ưu điểm kể trên, sự linh hoạt của tấm nhựa lấy sáng Polycarbonate còn cho phép loại vật liệu này đáp ứng được yêu cầu của các mô hình thiết kế mái bể bơi với bề mặt uốn lượng nhẹ, uốn vòm, … mang lại cảm giác mềm mại, tự nhiên, thú vị hơn so với bề mặt phẳng lì truyền thống
Là đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất và phân phối tấm nhựa lấy sáng tiêu chuẩn Đức với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý, mẫu mã và kích thước đa dạng, chúng tôi tự tin đáp ứng yêu cầu của mọi công trình.
Inbox ngay để được tư vấn và đặt hàng.
-----------------
Ngọc Thái - Nhựa lấy sáng tiêu chuẩn Đức
Địa chỉ: 135 - 137 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0977 33 9094

Chia Sẻ :

0977.33.90.94