THÁNG 8 THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ MUA TẤM LỢP SỬA SANG CÔNG TRÌNH

Với gần 20 năm trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng, hôm nay Ngọc Thái xin được chia sẻ một số kinh nghiệm về thời điểm hợp lý mua tấm lợp sửa sang công trình.
1. Mua tấm lợp vào thời điểm giá thị trường giảm sâu:
Tuy rằng không phải lúc nào giá các nguyên liệu đầu vào đều giảm cùng 1 lúc nhưng đây chính là thời điểm mà giá tấm lợp nhựa lấy sáng Polycarbonate giảm sâu từ 10% - 20% so với đầu năm và cùng kỳ năm ngoái. Mua tấm lợp lấy sáng vào lúc này không chỉ tiết kiệm được tổng chi phí xây dựng mà còn hoàn toàn đảm bảo được chất lượng công trình tương xứng
2. Mua tấm lợp mái trước mùa mưa bão
Với những công trình nhà ở đã lợp mái nhiều năm hoặc đang trong giai đoạn chuẩn bị hoàn thành , thì trước mỗi mùa mưa bão cần nhanh chóng lợp mái hoặc lên phương án thay các tấm lợp mái khác để đảm bảo an toàn trong mùa mưa gió.
3. Mua tấm lợp trước khi mùa đông đến
Với lợi thế cho phép ánh sáng đi qua và ngăn chặn tia cực tím, tấm lợp lấy sáng Polycarbonate chính là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho mái lợp của các công trình nhà ở hoặc khu vui chơi giải trí ngoài trời, luôn đảm bảo không gian hoạt động của bạn đủ ánh sáng vào mùa đông mà không lo sức khỏe bị ảnh hưởng bởi tia UV.
Chính vì vậy mà tháng 8 này là thời điểm SIÊU LÝ TƯỞNG để bạn cân nhắc, lựa chọn mua sắm tấm lợp mái thông minh cho công trình của mình, vừa HỢP LÍ, lại còn TIẾT KIỆM CHI PHÍ
Nhanh tay liên hệ sđt 0977 33 9094 để được Ngọc Thái tư vấn miễn phí và hướng dẫn mua sắm ngay bạn nhé!
[Mách nhỏ bạn là Ngọc Thái đang có chương trình MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN mọi đơn hàng trong nội thành Hà Nội]
-----------
Inbox ngay để được hướng dẫn chi tiết và đặt hàng nhanh nhất!
Ngọc Thái – nhựa lấy sáng tiêu chuẩn Đức
Hotline: 0977 33 9094
Địa chỉ: 135 - 137 Trường Chinh - Phương Liệt - Thanh Xuân - Hà Nội
Tags:,

Chia Sẻ :

0977.33.90.94