TOP 4 ƯU THẾ NỔI BẬT CỦA NHÀ MÁY TẤM LỢP SL KHIẾN CÁC CHỦ ĐẦU TƯ TIN TƯỞNG VÀ LỰA CHỌN SẢN PHẨM

1. Quy trình sản xuất linh hoạt, nhanh chóng
- Với hệ thống sản xuất gồm 5 giàn máy dây chuyền đồng bộ đặt tại diện tích kho chứa 25.000m2, nhà máy SL được biết tới là nơi có nhiều giàn máy và lớn nhất tại Việt Nam hiện nay trong lĩnh vực sản xuất nhựa polycarbonate.
- Công suất trung bình 300 tấn mỗi tháng, nhà máy tấm lợp SL luôn đảm bảo được tiến độ sản xuất vô cùng nhanh chóng. Phần lớn các khách hàng đều sẽ được nhận hàng Ngay Trong Ngày Đặt Hàng.
- Ngoài ra, Tấm lợp SL cũng đáp ứng rất kịp thời đối với các công trình đặt loại sản xuất riêng kể cả công trình cần hoàn thành nhanh chóng, tiến độ gấp rút.
2. Hỗ trợ giao nhận ngoài giờ hành chính
- Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, SL cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp và tư vấn tận tình, giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm tấm lợp thông minh phù hợp với yêu cầu của mình.
- Trong trường hợp cấp bách, SL đều sẵn sàng làm thêm vào ca đêm để hoàn thành việc giao nhận hàng hóa ngay khi cần.
3. Dịch vụ test màu đặc biệt
- Ngoài các màu phổ biến của tấm nhựa polycarbonate thường có như trắng trong, xanh hồ, nâu trà, trắng đục, một số thiết kế công trình đặc biệt yêu cầu làm các màu mới, khó sản xuất và không có sẵn. Không quản ngại bất kỳ các vấn đề đó, SL đã kết hợp với Trung tâm kiểm định màu sắc và cho ra mắt những màu sắc như từng công trình mong muốn. Một số màu đã được sản xuất thành công như xám khói, xanh ngọc, xanh tím, … được các Chủ Đầu Tư vô cùng hài lòng.
4. Tối ưu chi phí khi khách hàng thay đổi ý
- Nếu như các đơn vị vật liệu khác thường xuyên từ chối đổi trả hàng, SL sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng tìm ra các phương án để tối ưu chi phí cho từng trường hợp.
---------
Tấm lợp SL
Đồng hành với công trình của thời đại
Hotline: 0977 33 9094
Địa chỉ: 135 - 137 Trường Chinh - Phương Liệt - Q.Thanh Xuân - Hà Nội
Tags:,

Chia Sẻ :

0977.33.90.94