NHỮNG CÔNG TRÌNH NÀO NÊN LỰA CHỌN POLYCARBONATE SÓNG ĐỂ THI CÔNG ?

Nếu như tấm nhựa Polycarbonate đặc được “để mắt” bởi các mái hiên, mái tum, giếng trời, mái sảnh khu đô thị,… thì TẤM LỢP DẠNG SÓNG thường được dùng trong các công trình nào ???
Vẫn là Polycarbonate, vẫn mang trong mình các đặc tính nổi trội như: Khả năng lấy sáng tốt, màu sắc đa dạng, trọng lượng nhẹ, giá thành phù hợp nhưng với thiết kế mang hình dáng truyền thống của sóng tôn, tấm nhựa polycarbonate dạng sóng dễ dàng kết hợp với tôn để lấy sáng cho không gian, mang lại những lợi ích tối ưu nhất cho công trình.
Nhà xưởng công nghiệp: Sử dụng tấm nhựa sóng lợp xen kẽ tôn để lấy sáng là một trong những giải pháp thông minh đang được ứng dụng ngày càng phổ biến. Nó không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được điện năng hiệu quả mà còn góp phần làm cho không gian thêm thông thoáng, gần gũi.
Nhà máy gạch: Sử dụng tấm nhựa để lấy sáng giúp giảm tối đa chi phí xây dựng xưởng, đồng thời tận dụng tối đa khả năng lấy sáng để phơi gạch, không còn lo ngại về những cơn mưa chợt đến chợt đi
 
Nhà kính trồng rau: Mái che từ tấm lợp polycarbonate tạo điều kiện lý tưởng giúp cho cây trồng sinh trưởng một cách tốt nhất, vừa có thể giảm thiểu được những thiệt hại từ tác động của môi trường, vừa có thể giúp cây trồng phát triển một cách thuận lợi.
Khu trồng hoa phong lan: Một yêu cầu bắt buộc để hoa lan có thể sống và sinh sôi nảy nở tốt chính là điều kiện ánh sáng. Ánh sáng đủ sẽ cho cây phát triển tốt, hoa nở đẹp còn thiếu ánh sáng lan không ra hoa. Với độ trong suốt cao, lấy sáng và che mưa hiệu quả tấm lợp nhựa poly là lựa chọn hàng đầu thay thế các loại mái che truyền thống.
Công ty Ngọc Thái đã cung cấp hơn 4.000m2 tấm nhựa dạng sóng cho khu vườn trồng cây phong lan Châu Giang – Hải Phòng.
--------------
 
Inbox ngay để được hướng dẫn chi tiết và đặt hàng nhanh nhất!
Ngọc Thái – nhựa lấy sáng tiêu chuẩn Đức
Hotline: 0977 33 9094
Địa chỉ: 135 - 137 Trường Chinh - Phương Liệt - Thanh Xuân - Hà Nội

 

 
Tags:,

Chia Sẻ :

0977.33.90.94