Vật liệu nào là phù hợp nhất để lợp giếng trời?

Giếng trời đóng vai trò vô cùng quan trọng trong không gian nhà ở hiện nay, giúp lấy ánh sáng tự nhiên cũng như tạo độ thông thoáng cho căn nhà. Giếng trời chịu tác động trực tiếp từ mưa nắng ngoài trời vì thế việc thiết kế và chọn vật liệu phù hợp luôn đặc biệt cần chú trọng.

Nếu ban đang băn khoăn vì kính cường lực có giá thành đắt đỏ, lại bị hạn chế bởi khả năng chịu lực cũng như không thể tạo hình uốn cong được, thì trong xu hướng xây dựng ngày nay vật liệu nhựa lấy sáng SuperLETE là giải pháp hoàn hảo cho giếng trời để khắc phục hoàn toàn các nhược điểm trên.

Tấm nhựa lấy sáng SuperLETE được làm từ Polycarbonate có trọng lượng nhẹ hơn nhưng khả năng chịu lực gấp nhiều lần so với kính cường lực, nó có thể chịu được những tác động mạnh ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

 Tấm nhựa lấy sáng SuperLETE cũng có khả năng cách âm và chống tia UV rất tốt giúp giảm tiếng ồn cho căn nhà cũng như lọc tia cực tím.

 Không như các loại nhựa thông thường, SuperLETE có tuổi thọ lên tới hàng chục năm ngay cả dưới tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời.

 Khả năng lấy sáng của SuperLETE đạt khoảng 60% với tấm nhựa lấy sáng màu xanh và đạt mức tối đa 95% với tấm nhựa màu trong suốt.

 Khả năng cách nhiệt của giếng trời sử dụng tấm lợp lấy sáng SuperLETE cũng được đánh giá rất cao. Bạn hoàn toàn có thể lấy trọn ánh sáng tự nhiên cho căn nhà mà không lo bị hấp thụ nhiệt từ môi trường bên ngoài.

Vậy mua tấm nhựa lấy sáng SuperLETE ở đâu?

Tấm nhựa lấy sáng SuperLETE được sản xuất và phân phối trực tiếp bởi Ngọc Thái. Chúng tôi chuyên cung cấp nhựa lấy sáng tiêu chuyển Đức với 100% Polycarbonate được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Inbox ngay để được tư vấn và báo giá
-----------------
Ngọc Thái- Nhựa lấy sáng tiêu chuẩn Đức
Hotline: 0977 33 9094
Tags:,

Chia Sẻ :

0977.33.90.94