Vì sao nên dùng tấm nhựa lấy sáng poly thay kính cường lực ?

Mái nhựa lấy sáng vẫn được ví như là “phiên bản làm từ nhựa” của kính cường lực. Sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm có thể sử dụng chúng thay thế cho kính cường lực.
Trọng lượng
Tấm lợp poly lấy sáng giúp có trọng lượng nhẹ hơn kính nhiều lần mặc dù kích thước, độ dày là như nhau. Vì vậy trong việc thi công công trình có thể dễ dàng, nhẹ nhàng di chuyển, giảm bớt rủi ro.
Độ bền
Tấm nhựa Poly có độ bền gấp 200 lần kính nhưng vẫn dẻo dai, có thể cuộn, uốn vòm linh hoạt, tạo cho thiết kế kiến trúc công trình thêm tính thẩm mỹ hơn,
An toàn
Với mái che được làm bằng kính cường lực thì người sử dụng không nên tác động vì khi có tác động lực vào ngay lập tức tấm kính sẽ vỡ vụn. Nhưng với mái nhựa polycarbonate thì đấy là điều hoàn toàn dễ dàng, không gây nguy hiểm cho người dùng.
Chống tia Uv
Tất cả các loại tấm lợp Poly đều được phủ lớp chống tia cực tím UV, hạn chế ảnh hưởng đến làn da của bạn
Đa dạng màu sắc
Tấm nhựa poly có nhiều màu sắc đa dạng như: trắng trong, trắng đục, nâu trà, xanh hồ…Thoải mái cho khách hàng lựa chọn theo sở thích, cá tính.
Qua những so sánh trên đây, Ngọc Thái mong muốn các bạn sẽ có những sự lựa chọn hợp lý cho ngôi nhà, cho công trình của chính mình.
------------------------------
Inbox ngay để được hướng dẫn chi tiết và đặt hàng nhanh nhất!
Ngọc Thái – nhựa lấy sáng tiêu chuẩn Đức
Hotline: 0977 33 9094
Địa chỉ: 135 - 137 Trường Chinh - Phương Liệt - Thanh Xuân - Hà Nội
Tags:,

Chia Sẻ :

0977.33.90.94