Về chúng tôi

Để có giá tốt nhất và được hỗ trợ tư vấn kĩ thuật và mua hàng, xin mời quý khách gọi điện theo số máy:                                                                                     

Tư vấn bán hàng: 0977.33.90.94 (Ms. Linh)
Giới thiệu công ty
Công ty Ngọc Thái thành lập năm 1998 với hình thức ban đầu chỉ là một cửa hàng tôn nhỏ trên phố Trường Chinh, Hà Nội với 3 nhân viên. Trong thời buổi kinh tế đang ngày càng hội nhập hóa và phát triển, công ty Ngọc Thái không ngừng phấn đấu phát triển để cung cấp đến người tiêu dùng trong nước những sản phẩm chất lượng nhất. Năm 2004,Ngọc Thái chính thức nhập khẩu và phân phối tấm lợp thông minh polycarbonate, trở thành doanh nghiệp đầu tiên trong cả nước đưa mặt hàng này vào thị trường Việt Nam. Nhờ chất lượng ổn định, giá thành cạnh tranh cũng như đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vận chuyển nhanh chóng, qua 10 năm, Ngọc Thái đã phát triển thành công ty với đội ngũ gồm 30 nhân viên, hơn 300 đại ly và dẫn đầu về phân phối tấm lợp polycarbonate tại miền Bắc và miền Trung. Tấm lợp thông minh polycarbonate Ngọc Thái đảm báo về chất lượng và độ bền. Trong hơn 12 năm kinh nghiệm làm công việc thu mua và phân phối tấm lợp thông minh, chúng tôi chưa có một khách hàng nào phàn nàn về độ bền sản phẩm.
Ngọc Thái cam kết đưa đến khách hàng giá cả cạnh tranh nhất, đồng thời bảo hành 10 năm với các tấm lớp do công ty cung cấp.
Trong giai đoạn 5 năm tới, chúng tôi sẽ mở rộng thị trường sang các tỉnh, thành phố miền Nam và mở nhà máy sản xuất tấm lợp thông minh thương hiệu Việt. Chúng tôi cũng sẽ tổ chức đội ngũ thi công để phục vụ khách hàng lắp đặt những tấm nhựa thông minh đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo thời gian công trình.
Giám đốc              
(đã ký và đóng dấu)   
Nguyễn Chiến
0977.33.90.94