Tấm nhựa lấy sáng công nghệ mới - Chắn tia UV và cách nhiệt hiệu quả

Khả năng cách nhiệt là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu khi lựa chọn vật liệu lấy sáng, đặc biệt là trong thời tiết khắc nghiệt của mùa hè.
Tấm nhựa lấy sáng SuperLETE là giải pháp hữu hiệu để tận dụng ánh sáng tự nhiên mà vẫn cách nhiệt và chống tia UV hiệu quả.
Với chất liệu 100% từ polycarbonate, tấm nhựa SuperLETE không chỉ bền, nhẹ mà còn có khả năng truyền sáng không kém gì so với kính cường lực.
Song song với đó, khi ánh nắng mặt trời truyền qua, lớp phủ chống tia UV của tấm nhựa SuperLETE sẽ cản lại tới 90% tia cực tím độc hại, nhiệt lượng cũng được giảm đáng kể tùy theo màu sắc của tấm nhựa:
Với tấm nhựa lấy sáng màu trắng trong, tỷ lệ truyền sáng là 90% và nhiệt lượng truyền qua ở khoảng 80%. Tấm nhựa màu này sẽ phù hợp để sử dụng cho các khu vực thiếu ánh sáng và ít chịu ánh nắng gay gắt.
Với 3 tấm nhựa lấy sáng còn lại là màu trắng đục, xanh hồ và nâu trà, tỷ lệ truyền sáng ở khoảng 50% và khả năng cách nhiệt tốt hơn, giảm 50% nhiệt lượng của ánh sáng truyền qua. Vì thế các loại tấm nhựa lấy sáng màu này sẽ phù hợp để lợp mái hiên, nhà để xe hay các nhà xưởng cần lấy ánh sáng mà vẫn đảm bảo không gian được mát mẻ.
Inbox ngay để được tư vấn và hỗ trợ.
-----------------
Ngọc Thái- Nhựa lấy sáng tiêu chuẩn Đức
Địa chỉ: 135 - 137 đường Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0977 33 9094

 
 
Tags:,

Chia Sẻ :

0977.33.90.94